สมัครงาน กับ
Outsourcing Factory
: พนักงาน รับส่งเอกสาร
พนักงาน รับส่งเอกสาร ประจำ รายได้ เริ่มต้นที่ 13,500บาท/เดือน ขึ้นไป
สำหรับคนขยันมี งานพิเศษ เป็นคอมมิสชั่นเพิ่มจากรายได้หลัก 2,000 บาท/เดือน up ***
สวัสดิการ : เงินเดือน ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำมันเชื้อเพลิง เบี้ยขยัน ประกันสังคม ประกันอุบัติเหตุ
สำหรับท่านผู้สนใจ ร่วมงาน กับ OF Messenger ในตำแหน่ง พนักงาน รับส่งเอกสาร โดยเรามี งานส่งเอกสาร ทั้งแบบ รายชิ้น, รายวัน, รายเดือน Full-Time ให้ท่านเลือก ตามความเหมาะสมและความถนัดของท่าน
พื้นที่ประจำการทำงาน ของพนักงาน รับส่งเอกสาร มีทั้งประจำที่ สำนักงานใหญ่ เขตห้วยขวาง และ เขตอื่นๆ ทั่ว กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล โดยบริษัทฯ จะคัดเลือกให้ประจำพื้นที่ใด ตามที่พักอาศัยของผู้สมัครเป็นหลัก เพื่อความสะดวกในการเดินทาง
คุณสมบัติ ผู้สมัคร พนักงาน รับส่งเอกสาร
1. ชายหรือหญิง อายุ 20 – 35 ปี
2. มี จักยานยนต์ เป็นของตัวเอง
3. มี ใบอนุญาตขับขี่ จักรยานยนต์
4. มี บุคคลค้ำประกัน
5. ไม่เป็น ผู้ติดยาเสพติด ให้โทษ
6. เป็นคนดี สุภาพ เรียบร้อย มีมารยาท
*** บริษัทฯ มีการสุ่มตรวจ ยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เป็นประจำ
*** ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ งานส่งเอกสาร มาก่อน ทางบริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่อบรมและให้คำปรึกษา สอนงาน แนะนำเส้นทาง
โดยท่านสามารถ ส่งรายละเอียด การสมัครงานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ งานส่งเอกสาร ผ่านระบบอัตโนมัติ ได้ที่ด้านล่าง ของบทความ
โดย สอบถามรายละเอียด ตำแหน่งพนักงาน รับส่งเอกสาร เพิ่มเติม หรือ ติดต่อสัมภาษณ์งานโดยตรง ที่เบอร์ 02-933-6200 ต่อ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
ติดต่อสอบถามข้อมูลการสมัครงาน
OF Messenger (งานส่งเอกสาร)
โทร. 02-933-6200
ต่อ
ฝ่ายทรัพยาการบุคคล
ฝากข้อความถึง ฝ่ายทรัพยากรบุคคล