มาตราฐานการให้บริการ
รับส่งเอกสาร และ ส่งเอกสาร
ของ OF Messenger
บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการด้านการ รับส่งเอกสาร จัดหา พนักงานส่งเอกสาร และอื่นๆ ได้กำหนดนโยบายเรื่องคุณภาพการบริการการ รับส่งเอกสาร ไว้เป็นข้อๆ โดยถือเป็นหลักยึดสำหรับ พนักงานส่งเอกสาร OF Messenger ทุกคน ไว้ปฏิบัติ ดังนี้
1. มาตราฐานความถูกต้อง : เมื่อได้รับรายละเอียดการจัด ส่งเอกสาร จากลูกค้า เจ้าหน้าที่ Call center จะบันทึก รายละเอียดการ รับส่งเอกสาร ใน ระบบบริการงาน ส่งเอกสาร พร้อมออก “Work Order Form” เป็นหลักฐานการ รับส่งเอกสาร แก่ ลูกค้า และ ผู้ประสานงานต่างๆ
2. มาตราฐานความปลอดภัย ของเอกสาร : เมื่อรับเอกสาร จากลูกค้า พนักงานรับส่งเอกสาร จะนำเอกสารบรรจุลง “ถุงซิปล็อค” เพื่อป้องกันการสูญหาย และ ความชื่น ต่างๆ
3. มาตราฐานความปลอดภัย ของเอกสารขนาดใหญ่ และพัสดุ : หากทราบว่าพัสดุ ที่ให้รับมีขนาดใหญ่ หรือ มีปริมาณมาก พนักงานส่งเอกสาร จะนำ “กระเป๋าบรรทุก” ติดตัวไป เพื่อความปลอดภัยในการบรรทุก
4. มาตราฐานการยืนยัน ข้อมูล : พนักงานส่งเอกสาร จะยืนยันข้อมูลการ รับส่งเอกสาร ที่ได้รับจาก เจ้าหน้าที่ Call center กับลูกค้าผู้สั่งงาน ส่งเอกสาร ทางโทรศัพท์ ก่อน ออกเดินทางไป ส่งเอกสาร เพื่อความถูกต้องในการรับส่งเอกสาร
ทรัพย์สินทางปัญญา ภายใต้การสร้างสรรค์ โดย
กอสิน ศุภฤทธิธำรง
Web-Master Outsourcing Factory
15/10/2553
สนใจบริการ รับส่งเอกสาร ส่งเอกสาร
ของ OF Messenger ติดต่อ
OF Call center
02-933-6200