dot
การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ
dot
bulletประเภท ขายสด
bulletประเภท ขายเชื่อ
dot
ตรวจสอบค่าบริการ !!
dot
bulletค่าบริการ ส่งเอกสาร รายชิ้น
dot
Messenger Service !!
dot
bulletMessenger : Pay per Trip!!
bulletMessenger : Pay per Day !!
bulletMessenger : Pay per Month!!
dot
ติชม ร้องเรียน ร้องทุกข์
dot
bulletติชม ร้องเรียน การทำงาน
dot
สาระน่ารู้ กับ OF
dot
bulletสาระน่ารู้ (Useful Area)
bulletเทคนิคการใช้ OF-Messenger
dot
Website แนะนำ
dot
bulletแมสเซ็นเจอร์ รายเดือน
bulletอุปกรณป้องกันตัว ผู้หญิง
bulletยาสมุนไพรจีน ยาสมุนไพร
bulletล้างแอร์ ช่างแอร์


Messenger พนักงานส่งเอกสาร


การชำระค่าบริการ ขายเชื่อ

การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ

ส่งเอกสาร ประเภทขายเชื่อ
 
1. การยืนยันการใช้บริการ [เฉพาะครั้งแรกที่เริ่มใช้บริการ]
          โปรดยืนยันการใช้บริการ ก่อนการเริ่มใช้บริการ ล่วงหน้า 3 วัน โดยมีเอกสารประกอบ ดังต่อไปนี้
                    1) ใบสั่งซื้อ (PO) [จะได้รับจาก ฝ่ายขาย OF โปรดเซ็นลงนาม ก่อนส่งกลับ]
                    2) หนังสือสัญญา การบริการ [จะได้รับจาก ฝ่ายขาย OF โปรดเซ็นลงนาม ก่อนส่งกลับ]
                    3) สำเนา หนังสือรับรองบริษัท
                    4) สำเนา บัตรประชาชน ผู้มีอำนาจลงนาม
                    5) แผนที่กิจการ
                    6) ตารางวันหยุดประจำปี
          เมื่อจัดเตรียมเอกสารเรียบร้อย กรุณแจ้งแก่ ฝ่ายขาย OF ให้ส่งพนักงานส่งเอกสาร มารับได้ทันที
          สำหรับ การใช้บริการ พนักงานส่งเอกสาร-แบบรายเดือน ที่ชำระเงินแบบเงินเชื่อ : ลูกค้าจะต้อง ชำระ เงินมัดจำ เป็นเงิน เท่ากับค่าบริการจำนวน 1เดือน ก่อนเริ่มใช้บริการ
          สำหรับ การใช้บริการ พนักงานส่งเอกสาร-แบบรายชิ้นและรายวัน ที่ชำระเงินแบบเงินเชื่อ : ลูกค้าจะต้อง ชำระ เงินมัดจำ เป็นเงิน 5,350บาท [เงินมัดจำการบริการ 5,000บาท และ ภาษีมูค่าเพิ่ม 350บาท] ก่อนเริ่มใช้บริการ [ กดที่นี่ เพื่อดาวน์โหลด แบบฟอร์ม หนังสืออนุมัติให้เรียกเก็บเงินมัดจำDepositMessP-Form.pdf ]
 
2. การแจ้งสรุปค่าบริการ
          ทุกสิ้นเดือน OF จะจัด ส่งเอกสาร "ใบวางบิล" และ“ใบแจ้งหนี้” (สรุปรายละเอียดค่าบริการรายเดือน)  มาถึงลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ตรวจสอบความถูกต้องก่อนการชำระค่าบริการ
 
3. การชำระเงิน และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย
          ราคาค่าบริการแจ้งในเว็บไซต์ ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (Vat)
          การหักภาษี ณ ที่จ่าย
                    กรณี ลูกค้าผู้เป็น นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย ได้ 3% (ธุรกิจบริการ)
                   โดยมีรายละเอียด ในการ หักภาษี ณ ที่จ่าย ดังนี้
                   บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด    (สำนักงานใหญ่)
                   80/27-28 ป.ธนาทาวเวอร์ ซอยลาดพร้าว 58/1 ถนนลาดพร้าว
                   แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

                          เลขที่ผู้เสียภาษี 0105552055267
 
          การชำระเงิน
                   สามารถเลือกจ่ายได้ 2 วิธี ดังนี้
                   1) เช็ค
                  
   โดยลงรายละเอียด สั่งจ่าย “บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด” โดยให้ขีดฆ่าคำว่า “หรือผู้ถือ” ด้วย
                      OF จะจัดส่ง ใบเสร็จรับเงินค่าบริการ ไปกับ พนักงานรับส่งเอกสาร โดยลูกค้าสามารถ มอบ เช็คค่าบริการ พร้อม หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย กับพนักงานส่งเอกสาร ได้ทันที
 
                   2) โอนผ่านบัญชีธนาคาร
ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขบัญชี
ไทยพาณิชย์
เอสพละนาด
บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด
278-213461-4

 



                   
   เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณาส่ง หลักฐานการโอนค่าบริการ และ หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย มาที่ E-mail : Acc@OF.co.th หรือ
Fax. 02-933-6205

                      หลังจากนั้น OF จะจัดส่ง ใบเสร็จรับเงินค่าบริการ ไปโดยพนักงานรับส่งเอกสาร โดยลูกค้าสามารถมอบ หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย ให้กับพนักงานส่งเอกสาร ได้ทันที
 
          หากมีข้อสงสัยประการใด ติดต่อ ฝ่ายบัญชี ที่ Tel. 084-357-8338 หรือ 02-933-6200 หรือ Acc@of.co.th
 
ทรัพย์สินทางปัญญา ภายใต้การสร้างสรรค์ โดย
กอสิน ศุภฤทธิธำรง Web-Master Outsourcing Factory 7 กันยายน 2555
ผู้ละเมิด ทำซ้ำ เลียนแบบ มีโทษตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

 




การชำระค่าบริการ

การชำระค่าบริการ ขายสด