dot
การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ
dot
bulletประเภท ขายสด
bulletประเภท ขายเชื่อ
dot
ตรวจสอบค่าบริการ !!
dot
bulletค่าบริการ ส่งเอกสาร รายชิ้น
dot
Messenger Service !!
dot
bulletMessenger : Pay per Trip!!
bulletMessenger : Pay per Day !!
bulletMessenger : Pay per Month!!
dot
ติชม ร้องเรียน ร้องทุกข์
dot
bulletติชม ร้องเรียน การทำงาน
dot
Website แนะนำ
dot
bulletแมสเซ็นเจอร์ รายเดือน
bulletอุปกรณป้องกันตัว ผู้หญิง
bulletรับสมัครงาน แมสเซ็นเจอร์
bulletรับสมัครงาน ช่างแอร์
bulletยาสมุนไพรจีน ยาสมุนไพร
bulletล้างแอร์ ช่างแอร์
bulletโปรแกรมเงินเดือน Excel


Messenger พนักงานส่งเอกสาร


ข้อปฏิบัติในการบริการ รับส่งเอกสาร

ข้อปฏิบัติในการบริการ รับส่งเอกสาร

ของ พนักงานส่งเอกสาร

OF Messenger

 

          บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการด้านการ รับส่งเอกสาร จัดหา พนักงานส่งเอกสาร และอื่นๆ ได้กำหนดนโยบายเรื่องคุณภาพการบริการการ รับส่งเอกสาร ไว้เป็นข้อๆ โดยถือเป็นหลักยึดสำหรับ พนักงานส่งเอกสาร OF Messenger ทุกคน ไว้ปฏิบัติ ดังนี้

          1.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ต้อง ยกมือไหว้และกล่าวคำสวัสดีต่อลูกค้า หรือ ผู้ที่ต้องติดต่องาน พร้อมทั้งแจ้งชื่อ และบริษัท รวมไปถึงรายละเอียดงานที่มารับ

 

          2.พนักงานส่งเอกสาร (Messenger) ทุกคนต้อง พูดจาสุภาพ ไม่พูดหยาบคาย ไม่พูดในลักษณะส่อเสียด พูดลามกอนาจาร หรือ แสดงกริยาไม่เหมาะสม ต่อลูกค้า หรือ ผู้ที่ต้องติดต่องาน

 

          3.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ทุกคนต้องแต่งกายเรียบร้อย โดยใส่ชุดฟอร์มของทางบริษัทฯ ไม่สวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมรองเท้าแตะ

 

          4.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ต้องปฏิบัติต่อลูกค้าเสมือนเป็นนายจ้างโดยตรง หากมีสิ่งใดที่ไม่ปฏิบัติตามลูกค้าได้ ต้องแจ้งให้บริษัททราบเพื่อหาทางแก้ไขต่อไป โดยพนักงานส่งเอกสาร ไม่มีสิทธิ์ในการปฏิเสธงานเองทุกกรณี

 

          5.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ต้องปฏิบัติงานตามเวลาที่ได้นัดหมาย ยกเว้นกรณีมีเหตุสุดวิสัยที่ไม่อาจปฏิบัติงานได้ทันตามเวลา โดยต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงสาเหตุและประมาณเวลาที่จะถึง

 

          6.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ต้องดูแลเอกสาร สิ่งของ หรือ ทรัพย์สิน ที่ได้รับมาสำหรับการจัดส่งให้อยู่สภาพดี และไม่อยู่ในภาวะ หรือ ความเสี่ยงที่อาจทำให้เกิดความเสียหาย หรือ สูญหายไปของเอกสาร สิ่งของ หรือ ทรัพย์สิน

 

          7.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ต้องขับขี่รถจักรยานยนต์ หรือ รถยนต์ ด้วยความระมัดระวัง และ ไม่ประมาทอันจะก่อให้เกิดความเสียหาย หรือ สูญหายไปยังเอกสาร สิ่งของ หรือ ทรัพย์สิน

 

          8.พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) ต้องไม่รับงานกับลูกค้าโดยตรง โดยไม่ผ่านบริษัท ซึ่งจะส่งผลต่อการรับประกันความเสียหาย และการรับประกันคุณภาพด้านการจัดส่ง

 

          9. หัวหน้าพนักงานส่งเอกสาร ( Supervisor ) ต้องเข้าตรวจเยี่ยมลูกค้า และพนักงานส่งเอกสาร ในปกครอง อยู่เป็นประจำ อย่างน้อย 2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง โดยหากมีข้อร้องเรียนจากลูกค้า หรือพบสิ่งไม่ถูกต้อง ต้องรายงานให้ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพและ ผู้บังคับบัญชาทราบเป็นลายลักษณ์อักษรโดยทันที

 

          10.หาก พนักงานส่งเอกสาร ( Messenger ) หัวหน้าพนักงานส่งเอกสาร (Supervisor) ไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับของบริษัทฯ อันจะก่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบริษัทฯ หรือ ลูกค้าผู้ว่าจ้างของบริษัทฯ หรือ ผู้อื่นใดอันเกี่ยวข้องกับงานที่ได้รับมอบหมาย พนักงานส่งเอกสาร (Messenger) หัวหน้า พนักงานส่งเอกสาร (Supervisor) ต้องรับโทษตามที่บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ แล้วแต่กรณี

 

 

Outsourcing Factory Co.,Ltd.

         11 กันยายน 2552

 




OF Messenger HowTo

วิธีใช้ App คิดราคา ค่าบริการ ส่งเอกสาร
มาตราฐานบริการ OF Messenger
ข้อแนะนำการใช้บริการ ส่งเอกสาร