dot
การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ
dot
bulletประเภท ขายสด
bulletประเภท ขายเชื่อ
dot
ตรวจสอบค่าบริการ !!
dot
bulletค่าบริการ ส่งเอกสาร รายชิ้น
dot
Messenger Service !!
dot
bulletMessenger : Pay per Trip!!
bulletMessenger : Pay per Day !!
bulletMessenger : Pay per Month!!
dot
ติชม ร้องเรียน ร้องทุกข์
dot
bulletติชม ร้องเรียน การทำงาน
dot
สาระน่ารู้ กับ OF
dot
bulletสาระน่ารู้ (Useful Area)
bulletเทคนิคการใช้ OF-Messenger
dot
Website แนะนำ
dot
bulletแมสเซ็นเจอร์ รายเดือน
bulletอุปกรณป้องกันตัว ผู้หญิง
bulletยาสมุนไพรจีน ยาสมุนไพร
bulletล้างแอร์ ช่างแอร์


Messenger พนักงานส่งเอกสาร


หากมีสินค้าถูกตีคืน จากผู้รับสินค้าปลายทาง จะต้องทำอย่างไร ?

คำถาม

        - หากมีสินค้าถูกตีคืนจากผู้รับสินค้าปลายทาง จะต้องทำอย่างไร ?

 

คำตอบ

        เมื่อมีสินค้า ถูกตีคืนกลับมาจากผู้รับสินค้าปลายทาง กลับมาที่ ศูนย์กระจายสินค้า Shipyours จะมีขั้นตอนปฏิบัติ ดังนี้

        Shipyours จะแจ้งกลับไปยังลูกค้า ถึงรายการสินค้าตีคืน โดยให้ลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจ ในการดำเนินการกับสินค้าตีคืนดังกล่าว โดยแบ่งเป็น 2แนวทาง ดังนี้

        1) ลูกค้าจะมารับสินค้าคืน : ศูนย์กระจายสินค้าจะเก็บสินค้าไว้ รอลูกค้ามารับสินค้าคืน

        2) ให้นำกลับเข้าระบบคลังสินค้าใหม่ : เพื่อนำกลับมาส่งออกใหม่

 

 

ทรัพย์สินทางปัญญา ภายใต้การสร้างสรรค์ โดย กอสิน ศุภฤทธิธำรง

Web-Master Outsourcing Factory 2 ตุลาคม 2557

ผู้ใด ละเมิด ทำซ้ำ เลียนแบบ มีโทษตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

 




คำถามที่พบบ่อย ลูกค้า Warehouse

การเริ่มใช้งาน Shipyours มีขั้นตอนอย่างไร ?
การนำสินค้าเข้าคลังสินค้า มีระเบียบอย่างไร ?
มีช่องทางการขนส่งสินค้า อะไรบ้าง?
การรับประกันความเสียหาย มีเงื่อนไขอย่างไร
การสั่งให้ส่งสินค้าออก ถึงผู้รับของปลาย จะต้องทำอย่างไร ?