dot
การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ
dot
bulletประเภท ขายสด
bulletประเภท ขายเชื่อ
dot
ตรวจสอบค่าบริการ !!
dot
bulletค่าบริการ ส่งเอกสาร รายชิ้น
dot
Messenger Service !!
dot
bulletMessenger : Pay per Trip!!
bulletMessenger : Pay per Day !!
bulletMessenger : Pay per Month!!
dot
ติชม ร้องเรียน ร้องทุกข์
dot
bulletติชม ร้องเรียน การทำงาน
dot
สาระน่ารู้ กับ OF
dot
bulletสาระน่ารู้ (Useful Area)
bulletเทคนิคการใช้ OF-Messenger
bulletเทคนิคการใช้ OF-Warehouse
dot
Website แนะนำ
dot
bulletแมสเซ็นเจอร์ รายเดือน
bulletอุปกรณป้องกันตัว ผู้หญิง
bulletยาสมุนไพรจีน ยาสมุนไพร
bulletล้างแอร์ ช่างแอร์


Messenger พนักงานส่งเอกสาร


คำถามที่พบบ่อย ลูกค้า Warehouse

 

คำถามที่พบบ่อย

จาก ลูกค้า บริการ คลังสินค้าออนไลน์
และ ศูนย์กระจายสินค้า

( OF Warehouse & Fulfillment )

 

          รวบรวมคำถาม ที่มีการสอบถามเข้ามา บ่อยๆ จากลูกค้า บริการ คลังสินค้าออนไลน์ และศูนย์กระจายสินค้า ที่ผ่านมา ดังนี้ 



การเริ่มใช้งาน Shipyours มีขั้นตอนอย่างไร ?การเริ่มใช้งาน Shipyours มีขั้นตอนอย่างไร ?

1) กรอกแบบฟอร์ม อธิบายธุรกิจและสินค้าของท่าน ที่ต้องการรับบริการ ที่Linkนี้
2) ฝ่ายขาย จะติดต่อกลับ เพื่อประมาณการณ์ ค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น และแจ้งยอดเงินมัดจำ
3) ชำระเงินมัดจำ และทำสัญญารับบริการ
4) นัดหมายนำสินค้าเข้า และนำสินค้าเข้า คลังสินค้าShipyours
5) เริ่มสั่งส่งออกสินค้า ได้เลย

การนำสินค้าเข้าคลังสินค้า มีระเบียบอย่างไร ?การนำสินค้าเข้าคลังสินค้า มีระเบียบอย่างไร ?

1) นำเข้าได้ ในเวลา 9:00 – 12:00น วันจันทร์-ศุกร์
2) ก่อนนำสินค้ามาเข้าคลังสินค้า ให้แจ้งแก่ Shipyours ล่วงหน้า 1วัน
    เพื่อการจัดเตรียมพื้นที่รับสินค้าใหม่
3) การนำสินค้าเข้าคลังสินค้า ไม่จำเป็นต้องมานำเข้าด้วยตนเอง
    สามารถส่งมาทางไปรษณีย์ หรือ ผู้ขนส่งสินค้า มาที่คลังสินค้าได้ แต่ลูกค้าจะต้องแจ้ง รหัสสินค้าและจำนวนของสินค้า ให้
Shipyours ทราบล่วงหน้าก่อนสินค้ามาถึงคลังสินค้า เพื่อการตรวจสอบที่ถูกต้อง

มีช่องทางการขนส่งสินค้า อะไรบ้าง?

1) ไปรษณีย์ไทย
2) แมสเซ็นเจอร์ (ส่งด้วยจักรยานยนต์ เฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล)

หากต้องการช่องทางขนส่งอื่นใด สามารถแจ้งให้ Shipyours ทราบ เพื่อพิจารณาและประสานงานเพิ่มช่องทางขนส่งได้เสมอ

ศูนย์กระจายสินค้า Shipyours กับ การรับประกันความเสียหายการรับประกันความเสียหาย มีเงื่อนไขอย่างไร

1. ขั้นตอน ก่อนออกจากศูนย์กระจายสินค้า
    Shipyours เป็นผู้รับผิดชอบ
    วงเงินรับประกันการสูญหายของสินค้า ตามจริง แต่ไม่เกิน 20,000 บาท/ลูกบาศก์เมตร
    รวมถึงกรณี น้ำท่วม และ ไฟไหม้ทั้งนี้ ไม่รวมการเสื่อมสภาพ และหมดอายุของตัวสินค้าเอง

2. ขั้นตอน หลังสินค้าอยู่ในการดูแลของผู้ขนส่ง
    การเกิดความเสียหาย สูญหาย ระหว่างการขนส่ง เป็นความรับผิดชอบ ของผู้ขนส่ง
    โดย Shipyours จะเป็นตัวกลางในการเรียกร้องความเสียหายจากผู้ขนส่งให้ โดยไม่คิดค่าดำเนินการ

การสั่งให้สินค้าออก จากศูนย์กระจายสินค้า ถึงผู้รับของปลาย จะต้องทำอย่างไร ?การสั่งให้ส่งสินค้าออก ถึงผู้รับของปลาย จะต้องทำอย่างไร ?

1) ส่งคำสั่ง ส่งสินค้าผ่านระบบ Shipyours Online ก่อนเวลา 9:00น ของแต่ละวัน
2) ศูนย์กระจายสินค้า
Shipyours จะทำการจัดส่งสินค้าถึงผู้ขนส่ง เช่น ไปรษณีย์ เป็นต้น ภายใน 16:00น ของวันเดียวกัน
3) ทุกสิ้นวัน ศูนย์กระจายสินค้า Shipyours จะทำการแจ้ง ผลการจัดส่งประจำวัน และ ยอดสินค้าคงเหลือ ถึงลูกค้า
    และหากลูกค้าได้แจ้ง
E-mail ของผู้รับปลายทาง ไว้  ศูนย์กระจายสินค้าShipyours จะ E-mail แจ้ง รหัสขนส่ง ถึงผู้รับปลายทาง ด้วยอีกขั้นตอนหนึ่ง

หากมีสินค้าถูกตีคืนจากผู้รับสินค้าปลายทาง จะต้องทำอย่างไร ?หากมีสินค้าถูกตีคืน จากผู้รับสินค้าปลายทาง จะต้องทำอย่างไร ?

แบ่งเป็น 2แนวทาง ดังนี้

1) ลูกค้าจะมารับสินค้าคืน : ศูนย์กระจายสินค้าจะเก็บสินค้าไว้ รอลูกค้ามารับสินค้าคืน
2) ให้นำกลับเข้าระบบคลังสินค้าใหม่ : เพื่อนำกลับมาส่งออกใหม่

หน้า 1/1
1
[Go to top]